Flux

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจคว้าตัว เปา ตอร์เรส ปราการหลังของบียาร์เรอัล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ โดยกองหลังตัวกลางรายนี้สร้างความประทับใจให้ทีมเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส ปรากา ทีเด็ดบอลเต็ง 3 คู่ 10000 รหลังของบียาร์เรอัล ของศึกลาลีกา สเปนในช่วงซัมเมอร์นี้  หลังนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้เป็นหัวใจสำคัญของของบียาร์เรอัลในการที่พวกเขาพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างน่าประทับใจ

ก่อนหน้านี้เขาอยู่ในการจับตามองและได้ประทับใจมาระยะหนึ่งแล้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตามรายงานของ Manchester Evening News โดยสโมสรพร้อมที่จะกลับมาให้ความสนใจในตัวเขามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า นักเตะวัย 25 ปีกำลังเข้าสู่ช่วงพีคของเขา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่เอริค เทน ฮากจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมจากอาแจ็กซ์ ซึ่ง Ralf Rangnick จะถูกแทนที่ในช่วงฤดูร้อน แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหลังตัวกลางซึ่ง เปา ตอร์เรส เป็นผู้เล่นคนสำคัญของบียาร์เรอัลและเป็นที่สนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเขานั้นเป็นที่เข้าใจกันว่ามีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ในสัญญาปัจจุบัน

สำหรับ เปา ตอร์เรสได้ลงเล่นให้กับ บียาร์เรอัล ทุกนาทีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก และช่วยให้พวกเขาเอาชนะ      ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิคได้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ และเขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี

มีคำถามอย่างจริงจังเกี่ยวกับ Harry Maguire ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ฟอร์มของเขาหลุดไปและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะปล่อยตัวกองหลังส่วนเกินอย่าง Eric Bailly และ Phil Jones ออกไปในฤดูกาลหน้า หลังจากทีมได้เซ็นสัญญากับราฟาเอล วารานเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแข่งขันเพื่อจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คให้เป็นตัวหลักของทีม

Axel Tuanzebe เป็นอีกหนึ่งกองหลังตัวกลางที่สามารถใช้งานได้หลังจากยืมตัวที่ Aston Villa และ Napoli อันโตนิโอ รูดิเกอร์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่สตาร์เชลซีกำลังถูกสโมสรชั้นนำของยุโรปให้ความสนใจ และดูเหมือนว่าจะไม่น่าจะเลือกโอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นจุดหมายต่อไปของเขา การดึงตัวผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์อาจขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพราะพวกเขาตามหลังท็อตแนมสามแต้มแต่ต้องพบกับสามเกมที่ยากลำบากกับลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และเชลซีต่อไป โดยเริ่มด้วยการไปเยือนแอนฟิลด์ในคืนวันอังคารที่ผ่านมาและได้พ่ายแพ้มา